วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Crush (2013) : รักจ้องเชือด


Crush (2013)ประเภท Thriller เรตติ้ง IMDB : 5.4
ผู้กำกับ : Malik Bader
เนื้อเรื่อง/เขียนบท : Sonny Mallhi
ดารานำแสดง : Sarah Bolger, Caitriona Balfe, Crystal Reed

 "ไม่มีความรักแท้แสนบริสุทธิ์ในโลกนี้ เมื่อความรัก กลายเป็นความหลง ถ้าไม่ได้รับความรักตอบกลับ ใครหน้าไหนก็อย่าหวังว่าจะได้ไปครอบครอง ทางเลือกที่เหลือคือ จะรักหรือตาย"

นี่คือคำโปรยของหนังเรื่องนี้ ที่ทำให้ฉันรู้สึกสนใจขึ้นมาทันที ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป แม้จะพอเดาเรื่องออกอยู่บ้าง แต่ก็ยังมีความรู้สึกอยากชม และเมื่อชมไปจนจบก็บอกได้ว่า มันสนุกกว่าที่คิด ด้วยวิธีการนำเสนอที่หลอกล่อผู้ชมอย่างฉันให้หลงเข้าใจไปในทางตรงกันข้ามนั่นเอง

Crush เป็นเรื่องราวที่ถ่ายทอดชีวิตของวัยรุ่นที่อยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิต สำหรับบางคนการพิสูจน์ความสามารถให้กับบุคคลในครอบครัวเห็นเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตดั่งเช่นพระเอกของเรื่อง แต่สำหรับผู้หญิงบางคน การพิชิตใจ และพิสูจน์การมีตัวตนของเธอให้แก่คนที่เธอหลงรักนั้นอาจจะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับชีวิตของเธอเช่นกัน

เมื่อจุดประสงค์ต่างกัน เป้าหมายชีวิตขัดแย้งกัน เส้นทางที่หวังนั้นไม่สามารถไปด้วยกันได้ โศกนาฏกรรมจึงเกิดขึ้น



หนังเล่าถึงชีวิตของ สก็อตต์ (Lucas Till) นักกีฬาหนุ่มอนาคตไกลจากโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งกำลังจะเปลี่ยนไป เมื่อเขากลายเป็นที่หมายปองของเพื่อนสาวคนสวยอย่าง จูลส์ (Sarah Bolger) รวมทั้ง เบสส์ (Crystal Reed) เด็กสาวบุคลิกประหลาด อึมครึม ที่แอบปลดปล่อยความหลงใหลในตัวเขาอยู่เงียบๆ 

ในขณะที่สก๊อตต์นั้นหาได้มีความสนใจในเรื่องความรักไม่ เพราะว่าเขากำลังอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อในการพยายามที่จะชิงทุนการศึกษาเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยด้วยตัวเอง ดังนั้นเขาจึงพยายามอย่างหนักในการฝึกซ้อมเพื่อเป็นนักฟุตบอลดีเด่น อันจะช่วยให้การชิงทุนนั้นเป็นไปได้ง่ายขึ้น

ในระหว่างที่เขากำลังหมกหมุ่นอยู่กับการฝึกซ้อม สก็อตต์ก็เริ่มรู้ตัวว่าเขาถูกสะกดรอยตามโดยใครบางคน คนที่แอบหลงรักเขา และพร้อมจะทำร้ายทุกคนที่เป็นตัวขวางทางความรักนี้ ...

--

อย่างที่เกริ่นไว้ว่าหนังเรื่องนี้สนุกว่าที่คิด เพราะหนังพยายามหลอกล่อให้ผู้ชมคิดไปว่าตัวร้ายที่แท้จริงคืออีกคนหนึ่ง ซึ่งฉันเชื่อผู้ชมก็คงจะเชื่อไปด้วยเหมือนกันกับ แต่พอเอาเข้าจริงตอนใกล้จบ หนังกลับเฉลยชนิดเราทุกคนคิดไม่ถึง ซึ่งนี่คงเป็นเสน่ห์ของหนังเรื่องนี้

นอกจากนั้นดารานำแสดงก็แสดงกันได้ดี อีกทั้งสวยๆ หล่อๆ ด้วยกันทั้งเรื่อง ถือว่าเป็นหนังที่ให้ความบันเทิงเรื่องหนึ่งได้ดีเลยทีเดียว ขอแนะนำให้คุณๆ ได้ดู ^^


Crush 2013 Movies Trailer :




ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น