วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Children of the Corn: Genesis (2011)



Children of the Corn: Genesis (2011)
ประเภท Horror | Thriller เรตติ้งจาก IMDb 3.9
ผู้กำกับ: Joel Soisson
เขียนบท : Joel Soisson (screenplay)
ดารานำแสดง : J.J. Banicki, Dusty Burwell and Kai Caster --

หลังจากที่ดองไว้นาน ก็ถึงเวลาหยิบมาดู >.< โดยพยายามไม่คาดหวังอะไรกับหนังเรื่องนี้ ก็อ่ะนะ หนังที่รีเมคมาเป็นสิบๆ ภาค (เว่อไปป่าวไม่รุ พูดให้มันดูเยอะๆ เ้ข้าไว้ ก็มันเยอะจริงๆนี่นา แต่ฉันไม่เคยไปนับจริงๆนะว่าเกินสิบหรือเปล่า) ภาคหลังๆ โอกาสที่จะดูสนุกเท่าภาคแรกๆ มี %  น้อยจริงๆ

สาเหตุที่พล๊อตเรื่องของเด็กๆ ในทุ่งข้่าวโพดถูกนำมาสร้างหลายครั้งหลายครั้ง ด้วยสาเหตุว่า ฝีืมือการเขียนนวนิยายของสตีเฟน คิงนั้น เรียกว่าขั้นเทพในประเภทนวนิยายสยองขวัญ สั่นประสาท หลอน และพล๊อตเรื่องนี้ก็เช่นเดียวกัน  เรียกว่าได้ชื่อของสตีเฟน คิงยังขายได้อยู่ จึงถูกนำมาสร้างแล้วสร้างอีกไม่จบไม่สิ้น



เรื่องราวในภาคนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อนายทหารหนุ่มหล่อ เดินทางกลับจากกองทัพกลับมาบ้านเพื่อพบกับครอบครัว ภายในบ้านมีขนมเค้ก และป้ายเขียนต้อนรับไว้อย่างดิบดี แต่ทว่าเมื่อชายหนุ่มกลับเข้ามาในบ้านกลับพบแค่ร่างมารดานอนจมกองเลือด พร้อมกับเด็กๆ จำนวนมากมาย ยืนรอเขาอยู่ ..

หลังตัดกลับมาฉากในพื้นที่แห้งแล้งราวกับทะเลทราย ชายหนุ่มหญิงสาวคู่หนึ่ง ประสบอุบัติเหตุกลางทุ่งร้าง (แล้วมันจะขับมาไกลแบบนี้ทำไมว้าาา >.< ) เดือดร้อนให้ต้องหาอู่ซ่อมรถ จนไปเจอกับบ้านทุ่งหลังหนึ่ง พวกเขาพบชายชรา กับหญิงต่างชาติรูปร่างเซ็กซี่ ที่ถูกสั่งมาเป็นเมียทางไปรษณีย์  และเรื่องราวอันน่าสยองขวัญ ...

จริงๆ เรื่องราวในหนังมันเล่าแปลกๆ ออกแนวดูไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ เหมือนว่าชายชราจะเล่าถึงความเป็นมาของภาคก่อนๆ (ถ้าฉันเข้าใจไม่ผิด) แต่ดูงงๆ แล้วยังเด็กที่มีพลังจิตอีก ดูเรือ่งราวไม่ประติดประต่อกันเท่าไหร่ ไม่รู้ว่าฉันดูไม่รู้เรื่องเอง หรือหนังมันเล่างง รู้แต่ว่า หลังจากดูจบไม่ค่อยประทับใจอ่ะ
จากที่เคยดูภาคอื่นมาก่อน ฉันว่าภาคนี้น่าจะห่วยสุด >.< '' (ความเห็นส่วนตัวนะคะ)

สำหรับคอหนังที่เคยดูภาคอื่นมากอ่น หรือยังไม่เคยดู อาจจะลองดูได้นะคะ อาจจะดูสนุกก็ได้  แล้วคิดอย่างไรอย่าลืมมาแชร์กันนะคะ  ^^ เืผื่อฉันตกหล่นอะไร จะได้หยิบมาดูซ้ำอีกรอบ
------


Children of the Corn: Genesis (2011) :  Trailer 





ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น