วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2556

Kill for Me (2013) : ฆ่ามันให้ฉันที


Kill for Me (2013)
หนังแคนาดา ประเภท Drama | Thriller เรตติ้ง Imdb : 5.6
ผู้กำกับ : Michael Greenspan
เนื้อเรื่อง/เขียนบท : Christopher Dodd (screenplay), Michael Greenspan (screenplay)
ดารานำแสดง : Leah Gibson, Torrance Coombs, Shannon Chan-Kent --

ไม่อยากจะบอกว่า ในขณะที่ฉันมีหนังในสต๊อคเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นหนังที่หลายๆ คนแนะนำให้ดู ทั้งติดกระแสหนังดีๆ หนังรางวัลทั้งสิ้น แต่ฉันกลับเลือกหยิบหนังเรื่องนี้ขึ้นมาดูก่อน อาจจะเป็นเพราะอากาศร้อน (อ่ะ โทษไปเรื่อย) ฉันเลยคิดอยากสวนกระแสชาวบ้านบ้างไรบ้าง และเมื่อดูไปจนจบเรื่อง ฉันติดเข่าฉาด พร้อมรำพึงว่า "หนังสนุกเหมอืนกันนะเนี่ย" เอาเป็นว่าอย่าไปดูถูกหนังเกรดบี ซี ดี อี เอฟ ..แซด นะ บางเรื่องที่เราคิดว่าน่าจะห่วย เอาเข้าจริงกลับดูสนุกใช้ได้เลยก็มี

 Kill for me เป็นเรื่องราวของสองสาว อแมนด้า (Katie Cassidy) นักศึกษาสาวดาวมหาลัยที่ทั้งสวยและฉลาด เธอเช่าบ้านพักอยู่ร่วมกันกับเพื่อนอีก 2 คน และแล้วหญิงสาวหนึ่งในกลุ่มก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย และตำรวจก็ไม่สามารถตามหาตัวเธอได้ ห้องพักในบ้านหลังนั้นจึงว่างขึ้น อแมนด้า และเพื่อนจำเป็นต้องหารูมเมทคนใหม่มาร่วมกันเช่าเพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ไม่นานพวกเธอก็ได้รูมเมทคนใหม่ได้ในระยะเวลาอันสั้น เธอคือ เฮอร์เลย์ (Tracy Spiridakos) ผู้ซึ่งมีบุคลิกท่าทางภายนอกดูเข้มแข็งนั่นเอง



อแมนด้านั้นมีแฟนเก่าที่ยังคอยตามราวีเธอไม่หยุดหย่อน และหลายโอกาศก็ได้รูมเมทสาวคนใหม่คอยช่วยเหลือในช่วงภาวะวิกฤตที่เกิดจากการก่อกวนของอดีตแฟนเก่านั้น แต่เมื่อคลี่คลายเรื่องแฟนเก่าได้แล้ว สาวทั้งคู่ก็กลายเป็นเลสเบี้ยนกันซะงั้น -_-'' ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงสนิทสนมกันมากขึ้น แม้ว่าจะเพิ่งได้รู้จักกันก็ตาม อาจจะด้วยความที่ทั้งคู่มีปมปัญหาอันเกิดจากการถูกระทำรุนแรงจากเพศชายมาเหมือนกัน ก็เลยเข้าใจกันละมั้ง

แต่ยิ่งนานไป อแมนด้าเริ่มรู้สึกว่าเพื่อนสาวมีลักษณะแปลกๆ ไม่ว่าจะเป็นรอยแผลเป็นตามลำตัว และยิ่งในวันหนึ่งเมื่อเธอกลับมาพบว่า เพื่อนสาวมีรอยถูกทำร้ายอย่างรุนแรง โดยเธอบอกว่าพ่อของเธอตามมาทำร้ายเธอ ที่ผ่านมาเธอคอยช่วยเหลือเขามาโดยตลอด ครั้งนี้เป็นโอกาสที่อแมนด้าจะได้ตอบแทนบุญคุณของเธอบ้างแล้ว ทั้งคู่จึงวางแผนให้ อแมนด้าเข้าไปทำความรู้จักกับพ่อที่แสนโหดร้ายของเธอ เพื่อเป็นสะพานเชื่อมไปสู่การแก้แค้นของเฮอร์เลย์ แต่ทว่าเรื่องราวกลับไม่ง่ายดายอย่างที่คิด สองสาวจะสามารถลงมือได้สำเร็จหรือไม่ .. ต้องรอชมเองค่ะ

อย่างที่เกริ่นไปว่าหนังเรื่องนี้มีดีกว่าที่คิด อยู่ตรงที่การดำเนินเรื่องที่กระชับ และคาดเดาได้ยาก นั่นทำให้หนังดูสนุกมาก ทั้งระทึกใจไปกับตัวละครด้วยว่าจะผ่านพ้นเหตุการณ์อันเลวร้ายนั้นได้อย่างไร และใครกันแน่ที่คือคนร้ายกันแน่ ซึ่งหนังทำได้ดีมาก เพราะหักมุมในช่วงท้ายๆ อย่างที่เดากันลำบากเลยทีเดียว แม้ดารานำแสดงจะเป็นเหล่าดาราที่ขนกันมาจากดาราที่เคยแสดงทางทีวีกันเสียเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นสำหรับแฟนๆ ซี่รี่ส์คงจะได้คุ้นหน้าคุ้นตากับดาราหลายๆ คน ซึ่งแน่นอนว่าแม้ชื่อเสียงอาจจะไม่โด่งดังมาก แต่ฝีมือการันตีไดแน่นอน
--
Kill For Me 2013 Movies Trailer :



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น